Pù Luông

Pù Luông2

Không cần phải đi đến những vùng đất Tây Bắc xa xôi, chỉ cần tới Pù Luông (Thanh Hóa), bạn đã có thể chiêm ngưỡng tất cả nét đẹp dung dị hòa quyện với mây trời.

Đến Pù Luông là đến với những bản làng được bao quanh bởi ruộng bậc thang, những cánh rừng xanh rì xen lẫn dãy núi trập trùng, cùng con suối và dòng thác mát rượi.

Xem thêm: Minh Châu – Quan Lạn

Điểm thú vị nhất khi du lịch Pù Luông chính là lưu lại những khoảnh khắc hòa mình vào thiên nhiên giữa đại ngàn khi vào mùa lúa, đặc biệt là vào tháng 6 hoặc tháng 10 là thời điểm Pù Luông được phủ lớp vàng óng á, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn đi đến Pù Luông.

Xem thêm: Tour Thác Bờ 1 ngày

Thức dậy sớm nhẹ nhàng đi trên con đường ra đồng, đón làn mây bay ùa vào người, chạm tay vào từng cây lúa còn đọng giọt sương sớm… là những giây phút thảnh thơi hiếm có trong những ngày bình thường của bạn. Thêm một trải nghiệm tuyệt vời nữa khi bạn cảm nhận những tia nắng ấm đầu tiên chạm vào người, ngắm nhìn cuộc sống bình dị của người dân nơi đây.

Xem thêm: Tour Vườn Vua Resort 2 ngày 1 đêm

Nhìn từ trên cao, Pù Luông hiện ra bình dị với những nếp nhà sàn nằm sát chân núi, phía trước là những thửa ruộng bậc thang trải dài đến vô tận. Bao quanh Pù Luông là những cánh rừng già nguyên sinh, hoang sơ ôm ấp xóm làng bình yên và quyến rũ đến say lòng.

Đến Pù Luông để quên đi những bộn bề của cuộc sống, khám phá thiên nhiên tươi đẹp, tận hưởng không khí trong lành, để tiếp thêm năng lượng cho những hành trình tiếp theo.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *