Bí quyết sử dụng coupon Tiki để mua sắm thông minh

Trong nhiều năm trở lại đây, nhu cầu mua hàng online của mọi người ngày càng gia tăng. Chính vì vậy, những sàn thương mại điện tử đã ra đời trong số đó thì Tiki là một địa chỉ yêu thích của nhiều khách mua hàng. Để nhằm thu hút các khách hàng thì Tiki thường xuyên đưa ra các coupon Tiki. Coupon này sẽ giúp người mua hàng có được nhiều lợi ích hơn.

Coupon Tiki là gì?

Coupon Tiki hay còn gọi là mã giảm giá Tiki hay Voucher Tiki chúng thường được đưa đến khách hàng trong các chương trình khuyến mãi. Khi sử dụng những mã giảm giá này để mua hàng tại sàn thương mại điện tử của TiKi thì khách hàng sẽ được chiết khấu, giảm một mức giá nhất định so với mức giá thường ngày.

Coupon Tiki hay còn gọi là mã giảm giá sẽ đem lại nhiều thuận lợi cho người mua hàng
Coupon Tiki hay còn gọi là mã giảm giá sẽ đem lại nhiều thuận lợi cho người mua hàng

Đối với các Coupon thường có hai dạng là offline và online nhưng riêng với Tiki thì chỉ cón coupon online hay còn gọi là coupon điện tử. Chúng là một đoạn mã ký tự có thể dùng trong khi mua hàng trên website của sàn thương mại điện tử Tiki.

Săn Coupon Tiki ở đâu?

Với sàn thương mại Tiki họ thường xuyên đưa ra rất nhiều các Coupon để tri ân các khách hàng đã mua hàng và thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Để săn được những coupon này có nhiều cách khác nhau như:

  • Nếu bạn muốn săn mã giảm giá Tiki sách thì có thể theo dõi trên page facebook Mọt sách Tiki. Page thường xuyên cung cấp cho bạn những chương trình giảm giá bất thình lình.

  • Nếu bạn mua các sản phẩm khác trên Tiki thì bạn có thể theoi dõi page facebook Tiki với dấu tích V xanh, biểu thị cho việc đây là page chính thức của Tiki. Page này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về các dịp có khuyến mãi và mã giảm giá.

  • Bạn có thể tìm được mã giảm giá tại trang chủ website của sàn Tiki.

  • Vào những dịp quan trọng trong năm như các ngày lễ tết thì bạn hãy tích cực truy cập vào website hay fanpage để săn được những mã giảm giá của Tiki.

Những lưu ý khi sử dụng coupon Tiki

Khi sử dụng coupon ở sàn thương mại Tiki các bạn cần phải lưu ý về thời hạn sử dụng, điều khoản đi kèm với từng đối tượng khác nhau. Bởi, mỗi một coupon đều có một thời hạn sử dụng nhất định. Và mỗi đối tượng cũng sẽ có được mức giảm giá khác nhau.

Coupon của Tiki luôn có thời hạn sử dụng nhất định
Coupon của Tiki luôn có thời hạn sử dụng nhất định

Việc sử dụng coupon này khi mua sắm rất đơn giản, sau khi chọn sản phẩm xong các bạn chỉ cần tìm khung giảm giá trên các trang web và nhập mã code vào đó là được. Lúc này, hệ thống sẽ tự động giảm giá sản phẩm cho các bạn.

Ngày nay, nhu cầu mua sắm rất cao tuy nhiên nhiều khách hàng còn chưa chú ý sử dụng những voucher. Vì vậy, thông qua bài viết này các bạn sẽ có được những thông tin hữu ích về Coupon tiki. Nếu bạn muốn tìm kiếm những coupon của sàn thương mại điện tử khác như Coupon Sendo hãy liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *