Lắp ráp chế tạo cơ khí với công nghệ cắt tia nước

Lắp Ráp Chế Tạo Cơ Khí Với Công Nghệ Cắt Tia Nước.

Công nghệ cắt tia nước hiện đại ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực cắt kim loại, chi tiết kỹ thuật. Với cơ khí chế tạo, yêu cầu các chi tiết có độ chính xác cao cho yêu cầu lắp ráp kỹ thuật. Cắt chi tiết kim loại với công nghệ cắt gạch CNC hiện đại là giải pháp được các đơn vị lựa chọn. Đặc điểm của máy cắt tia nước trong lĩnh vực gia công chi tiết kim loại như thế nào? Dưới đây sẽ là thông tin hữu ích cho các đơn vị và khách hàng quan tâm.

Lắp ráp chế tạo cơ khí với công nghệ cắt tia nước

Máy cắt tia nước hiện đại gia công chi tiết có chính xác

Sử dụng dao cắt là tia nước có sức công phá cao, mang đến khả năng cắt nhiều vật liệu cứng, mềm, chất liệu khác nhau. Thiết kế máy đặc biệt nén nước ở áp suất cao và được điều chỉnh, điều hướng bằng vòi phun dể tạo ra các tia nước sắc bén như dao. Áp xuất của máy cắt tia nước rất lớn 40000 – 8000 psi, tạo ra lực phun mạnh. Đầu tia nước càng nhỏ, tia nước cắt càng sắc bén. Công nghệ cắt tia nước có thể xử lý kim loại, hợp kim cứng, phi kim cứng, thủy tinh, nhựa, cao su, thực phẩm…

Đặc điểm của các dao cắt tia nước khá mảnh có đường kính 0.1 – 0.4mm, nhỏ hơn nữa khi có chứa các hạt mài có thể đạt đường kính 0.07 – 0.08mm. Đường cắt nhỏ, mảnh và chính xác. Tia nước cắt nhanh, mặt cắt đẹp và không làm biến đổi cấu trúc các vật liệu.

Máy cắt tia nước điều chỉnh càng chậm độ chính xác càng cao. Tuy nhiên, máy điều khiển bằng tay sẽ cần kinh nghiệm và tay nghề thợ cao. Dòng máy cắt tia nước CNC là một giải pháp tự động hóa. Với ứng dụng CNC, thiết bị được lập trình sẵn với kích thước tiêu chuẩn. Tia nước được điều chỉnh, đảm bảo độ chính xác cao chi các chi tiết, mặt cắt.

Lắp ráp chế tạo cơ khí với công nghệ cắt tia nước

Thuê dịch vụ cắt chi tiết kim loại ở đâu?

Cắt kim loại với máy cắt tia nước CNC là một giải pháp cho các đơn vị, xưởng sản xuất gia công chi tiết. Tuy nhiên, giá thành máy cắt CNC hiện đại, đắt đỏ, không phải đơn vị nào cũng lựa chọn đầu tư. Dịch vụ cắt tia nước sẽ giúp cắt chi tiết chính xác với máy và thợ có tay nghề.

Thủ đô tech là đơn vị cung cấp dịch vụ cắt tia nước, cắt gạch cnc, cắt vật liệu đa dạng theo yêu cầu. Với trang bị máy móc nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn châu âu về chất lượng kỹ thuật. Thợ tại thủ đô tech được đào tạo vận hành máy cầm tay, mini hay máy cắt CNC chuyên nghiệp đảm bảo an toàn kỹ thuật.

Dịch vụ cắt tia nước tại thủ đô tech đa dạng, xử lý tại xưởng, tại công trường hay tại nhà theo yêu cầu khách hàng. Chuyên viên sẽ tư vấn giải pháp và báo giá chi tiết cho từng dịch vụ cụ thể.

Ứng dụng công nghệ CNC hiện đại, máy cắt tia nước có khả năng cắt chính xác các miếng kim loại theo hình dạng và kích thước yêu cầu.  Với các cơ sở sản xuất, chi tiết khó cần được cắt và xử lý bằng máy cắt gạch CNC hiện đại, giảm thiếu tối đa các sai số. Tuy nhiên, nếu ngân sách chưa cho phép đầu tư, dòng máy chưa thực thực sự cần thiết thì thuê một đơn vị dịch vụ cắt tia nước CNC sẽ là giải pháp về chất lượng và chi phí. Thủ đô tech là đơn vị uy tín đi đầu trong lĩnh vực cắt tia nước CNC, thông tin tại dichvucattianuoc.com sẽ giúp khách hàng cập nhật dịch vụ. Khách hàng quan tâm, liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *