Các sai lầm thường gặp khi sử dụng Máy photocopy RICOH MP 5002

Máy photocopy RICOH MP 5002 sở hữu nhiều ưu điểm như độ bền cao, mẫu mã đẹp, tính năng hiện đại và dễ sử dụng. Máy có tác dụng giúp công việc in ấn, photo tài liệu của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn nên tăng hiệu suất làm việc. 

Tuy vậy, khi sử dụng Máy photocopy RICOH MP 5002 có một số bạn mắc phải những sai lầm không đáng có khiến máy không bền lâu. Vậy đó là những sai lầm gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để máy photocopy luôn hoạt động ổn định và bền lâu với thời gian nhé!

Máy photocopy RICOH MP 5002 giúp công việc in ấn tài liệu dễ dàng
Máy photocopy RICOH MP 5002 giúp công việc in ấn tài liệu dễ dàng

Vận hành Máy photocopy RICOH MP 5002 liên tục 

Bất kể máy móc, thiết bị điện tử nào cũng cần khoảng thời gian nghỉ ngơi và Máy photocopy RICOH MP 5002 cũng không ngoại lệ. Dù là máy đến từ thương hiệu RICOH nổi tiếng về độ bền bỉ nhưng bạn cũng không nên lạm dụng chúng. 

Bởi khi máy photocopy vận hành liên tục, các linh kiện sẽ nóng lên và dẫn tới tình trạng thường xuyên kẹt giấy. Do đó, bạn hãy để máy photocopy nghỉ ngơi sẽ giúp tái tạo chức năng của máy cũng như tăng độ bền. 

Bật Máy photocopy RICOH MP 5002 liên tục, ngay khi không dùng

Đây là một trong những sai lầm thường gặp khi dùng Máy photocopy RICOH MP 5002. Thông thường mọi người luôn luôn cắm dây nguồn máy photocopy RICOH, dù không dùng trong thời gian dài. 

Nên khiến máy nhanh chóng bị hao mòn, giảm tuổi thọ và lãng phí năng lượng điện. Cách tốt nhất dành cho mọi người là hãy bật máy ở chế độ tiết kiệm năng lượng khi không dùng trong vài tiếng. Hoặc rút dây cắm ra khỏi nguồn điện khi không sử dụng máy photocopy trong vài ngày. 

Bạn hãy bật máy photocopy RICOH MP 5002 ở chế độ tiết kiệm năng lượng
Bạn hãy bật máy photocopy RICOH MP 5002 ở chế độ tiết kiệm năng lượng

Dùng Máy RICOH MP 5002 vượt quá công suất hoạt động 

Máy photocopy RICOH MP 5002 được nhà sản xuất RICOH thiết kế với công suất tối đa 50.000 trang/tháng. Do đó, nếu bạn ép chiếc máy vượt quá công suất của nhà sản xuất sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy. 

Đặt Máy RICOH MP 5002 không đúng vị trí 

Đặt Máy RICOH MP 5002 tại những nơi quá nóng hoặc gần nơi ẩm ướt sẽ ảnh hưởng xấu tới sự hoạt động và độ bền của máy. Do đó, các bạn hãy đặt máy photocopy RICOH tại những vị trí thoáng mát, sạch sẽ. Không đặt máy sát tường hoặc tại nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp để giúp máy hoạt động ổn định nhất. 

Không đóng nắp máy photocopy RICOH MP 5002

Trong quá trình vận hành, Máy photocopy RICOH MP 5002 có sinh ra khí ozone. Nên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình, các bạn hãy đóng nắp máy photocopy cẩn thận nhé!

Dùng mực in cho máy photocopy RICOH kém chất lượng 

Hiện nay, để tiết kiệm, mọi người chọn mực in rẻ tiền cho máy RICOH MP 5002. Điều này sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng cũng như tuổi thọ của máy photocopy. Do đó, bạn hãy sử dụng mực in có xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng để tạo ra được những bản in sắc nét, rõ ràng nhé!

Bạn hãy sử dụng mực in cho máy photocopy RICOH MP 5002 có chất lượng tốt
Bạn hãy sử dụng mực in cho máy photocopy RICOH MP 5002 có chất lượng tốt

Trên đây đã chia sẻ những sai lầm thường gặp khi sử dụng Máy photocopy RICOH MP 5002. Hy vọng sẽ giúp bạn cải thiện thói quen sử dụng máy photocopy để giúp máy hoạt động ổn định và tăng tuổi thọ. Trường hợp bạn đang cần mua máy photocopy RICOH nhập khẩu chính hãng và giá ưu đãi? 

Thì hãy ghé ngay tới PHOTO RICOH – Đơn vị Bán máy photocopy RICOH uy tín và chuyên nghiệp nhất nước ta. Đơn vị chuyên nhập khẩu máy photocopy trực tiếp từ các nước tân tiến và có chính sách bảo hành máy cực tốt. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *