Gạch thẻ – mẫu gạch ốp tường “đánh gục” gu thẩm mỹ 2020

Gạch ốp tường là vật dụng trang trí đã đi vào đời sống con người vun đắp nên những giá trị thẩm mỹ trường tồn. Hiện đại, sang trọng, cuốn hút với rất nhiều màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng đẹp. Gạch ốp dường như đã chiếm trọn không gian từ bình dân cho đến đẳng cấp thượng lưu. Nó trở thành một điểm nhấn độc đáo không thể chối từ. Nổi bật và luôn tạo điểm nhấn độc đáo nhất vẫn là mẫu gạch thẻ ốp tường, trở thành xu hướng “đánh gục” gu thẩm mỹ 2020 này.

Tìm hiểu về gạch thẻ ốp tường

Gạch thẻ là loại gạch ốp tường được sản xuất chủ yếu từ chất liệu đất sét nung. Với hình dáng thiết kế nhỏ nhắn, các thanh hình chữ nhật có nhiều kích thước khác nhau: 60 x 200, 68 x 280, 75 x 300, 100 x 200, 100 x 300 và gạch thẻ vuông 100 x 100mm…Kết cấu gạch ốp giúp ôm sát vào tường, mang lại độ bền vững chãi cho công trình trong suốt thời gian dài.

Ấn tượng khó phai đến từ gạch ốp tường – gạch thẻ

Ấn tượng đến từ công năng sử dụng

Kiến tạo từ chất liệu thân thiện với môi trường, trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt nên đảm bảo tối đa hiệu quả và công năng sử dụng. Gach op tuong – gạch thẻ có khả năng chống thấm rất tốt, không bị phai màu hay bong tróc trước những tác động của ngoại cảnh. Cho dù tồn tại ở điều kiện khí hậu độ ẩm cao cũng không bị rêu mốc bu bám. Từ đó giữ cho bức tường luôn sạch sẽ, thẩm mỹ trong thời gian dài. Đây là giải pháp tuyệt vời dành cho những công trình lớn bởi khả năng chống bám bẩn, không phải lau chùi nhiều, không tốn chi phí cho việc bảo trì hàng năm.

Ấn tượng đến từ thẩm mỹ cao

Gạch thẻ ốp tường là sản phẩm vừa có chức năng bảo vệ ngôi nhà, vừa được sử dụng để trang trí, tạo sự nổi bật cho không gian với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau. Góp phần làm cho diện mạo ngôi nhà được nâng lên tầm cao mới. Gạch được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, linh hoạt trong trang trí và thiết kế nội thất nhằm mang đến cho chủ nhân một không gian sống thoải mái và hiện đại nhất.

Top những mẫu gạch ốp tường thẻ “đánh gục” gu thẩm mỹ 2020

Mẫu gạch ốp tường thẻ đơn màu

Thiết kế chỉ với một màu sắc duy nhất nhưng mẫu gạch ốp tường này không hề đơn điệu. Kết hợp nhiều viên gạch đơn sắc có màu sắc khác nhau sẽ mang đến một bức tường cá tính, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Mẫu gạch thẻ ốp tường vân gỗ

Nói đến sự sang trọng, quý phái và pha chút hơi hướng cổ điển không thể thiếu vắng mẫu ạch thẻ ốp tường vân gỗ. Bức tường ốp gạch vân gỗ như khiến cho ta lạc vào thế giới của sự mộc mạc, đơn giản nhưng vô cùng ấm áp. Màu gỗ đặc trưng tạo sự tự nhiên, gần gũi và mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

Gạch ốp tường thẻ giả đá

Gạch ốp tường thẻ giả đá hay còn gọi là gạch sỏi với sự đặc biệt trong bề mặt xù xì giống với mặt sỏi, đá tự nhiên. Sản phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên nên khi ghép chúng lại với nhau khiến cho bức tường vô cùng chắc chắn và cuốn hút.

Gạch thẻ cổ ốp tường

Gia công đặc biệt từ những viên gạch đặc được thu gom từ quá trình tháo gỡ các công trình xây dựng. Trải qua quá trình sản xuất với công nghệ phủ men digital thủ công tạo nên những hoa văn, màu sắc cổ xưa đầy ấn tượng. Màu sắc, hoa văn rất tự nhiên tạo nên không gian giả cổ sang trọng. Kết hợp với phong cách hiện đại đang trở thành xu hướng mới trong thiết kế nhà ở cả hiện tại và tương lai.

Bạn còn chần chờ gì nữa, nhanh tay sở hữu để làm mới ngôi nhà của mình bằng những mẫu gạch ốp tường tuyệt đẹp nói trên nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *