5 Robot hút bụi Xiaomi thông minh đáng mua nhất 2020

5 Robot Hút Bụi Xiaomi Thông Minh đáng Mua Nhất 2020

Mặc dù đến từ Trung Quốc nhưng hiệu robot hút bụi Xiaomi thông minh không hề kém cạnh các đối thủ khác. Thậm chí chúng được nhiều quốc gia và người tiêu dùng chọn lựa hơn cả các thương hiệu nổi tiếng. Bài viết này chúng tôi cung cấp cho các bạn 5 robot hút bụi Xiaomi đáng mua nhất 2020. Các bạn sẽ có một ngôi nhà luôn sạch sẽ, tiết kiệm được tài chính tốt vì dòng Xiaomi hiện đại, đa dạng tính năng nhưng giá thành luôn lý tưởng.

5 Robot hút bụi Xiaomi thông minh đáng mua nhất 2020

Xiaomi Roborock S6

Xiaomi Roborock S6 được biết đến là một trong những robot hút bụi thông minh của Xiaomi.  Khả năng làm sạch nhanh và chính xác. Pin hoạt động lên đến 3 giờ. Đặc biệt là lực hút mạnh và thiết kế đẹp khiến chúng chiếm ưu thế hơn so với các dòng khác.

Roborock S6 cũng được thiết kế với 2 phiên bản khác nhau là đen và trắng để thêm nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Tiếng ồn thấp, vệ sinh các các mảnh vụn nhỏ tốt. Tích hợp được cả với hệ thống Alexa.

Xiaomi S50 Roborock

Xiaomi Roborock S50 được đánh giá là một  máy hút bụi thông minh Siêu năng lượng. Chúng có công suất hoạt động tốt, hút bụi nhiều – nhanh và mạnh. Có kết hợp với Wi-Fi, cảm biến laser và khả năng lập bản đồ thông minh. Chúng tạo nên một hành trình đường đi thông minh để rút ngắn thời gian hoạt động nhưng vẫn giúp sàn nhà sạch nhất có thể. Nhược điểm của Xiaomi Roborock S50 là thùng chứa bụi nhỏ nên bạn phải thường xuyên đi đổ bụi rác hàng ngày.

Xiaomi Roborock Gen 2

Xiaomi Roborock Gen 2 vượt qua 2 phiên bản mà chúng tôi vừa đề cập ở trên. Chúng có công nghệ tân tiến hơn. Kết hợp cả với thuật toàn Slam thông minh và rất nhiều cảm biến nhận diện khác nhau. Xiaomi Roborock Gen 2 có thể hoạt động lên đến 2,5 giờ, thùng chứa rác lớn, tiếng kêu êm nhẹ, thiết kế đẹp. Đây là một trong những siêu phẩm hoành tráng nhất của gia đình Xiaomi mà người tiêu dùng không nên bỏ lỡ.

Xiaomi Roborock Gen 3

Với mức gias 10 triệu đồng. Chúng cải tiến và nâng cấp Xiaomi Roborock Gen 2 lên một đẳngt cấp mới. Nếu muốn sử dụng các phiên bản mới nhất, không quan tâm đến giá thành thì đây sẽ là siêu phẩm đình đám nhất các bạn nên sở hữu ngay hôm nay. Với sản phẩm này hút bụi, lau nhà không thể đơn giản hơn được nữa! Thời gian của bạn sẽ kéo dài hơn 24h mỗi ngày, cảm giác thoải mái, đẳng cấp công nghệ cao là những gì bản cảm nhận được từ sản phẩm này.

5 Robot hút bụi Xiaomi thông minh đáng mua nhất 2020

Mi Robot Vacuum Mop

  • Dung tích cực khủng của thùng chứa nước và bụi lên đến 1,2 lít, mỗi bên 600ml
  • Nổi bật nhất của Mi Robot Vacuum Mop nằm ở kích thước thiết kế. Chúng có đường kính khoảng 35cm, chiều cao chỉ 8.2 cm
  • Mi Robot Vacuum Mop có khả năng scan bản đồ đỉnh cao
  • Điều khiển qua smartphone dễ dàng, tích hợp điều khiển bằng giọng nói thông minh

Mi Robot Vacuum Mop xứng đáng là siêu phẩm nổi bật nhất của năm 2020. Với dòng sản phẩm này đẳng cấp sử dụng công nghệ, tiện ích trong việc dọn nhà sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời.

Tạm kết

Chưa một thương hiệu công nghệ điện tử, robot thông minh nào đến từ Trung Quốc có thể vượt qua Xiaomi. Bạn có thể mua rất nhiều dòng Robot từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cao nhưng chưa chắc có thể so sánh bằng mức giá tầm trung từ thương hiệu này. Chúng tôi cũng như giới chuyên gia chuyên tìm hiểu và đánh giá các dòng robot luôn đánh giá cao Robot hút bụi thông minh Xiaomi. Các bạn nên lấy Xiaomi làm điểm gốc để so sánh với các sản phẩm khác về cả tính năng, thiết kế, thời lượng pin lẫn giá thành nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *